Chủ Nhật, 16 tháng 1, 2011

08:45:00
Bạn có blog, website,… và bạn có nhã ý trao đổi Liên kết với blog tatin.

Mình chỉ có một yêu cầu nhỏ: Blog, website,… của bạn không vi phạm pháp luật và thuần phong mĩ tục Việt Nam. Link blog của mình phải xuất hiện trên tất cả các trang trên blog, website,... của bạn. Bạn không được đặt link blog của mình dưới dạng rotate / running menu (xoay, chạy ngang / dọc), drop-down menu (thả xuống), scroll menu (trượt),... vì mình sẽ đặt link của bạn ở dạng tĩnh.

Nếu đồng ý với yêu cầu trên, bạn hãy add blog của mình với tên: Tatin Kiến thức đời thường, link:http://www.tatin.tk/ rồi liên hệ với mình qua:
mail: tatin8x@gmail.com
hoặc: để lại comment ở dưới bài này , cho mình biết tên  link blog, website,… của bạn. Mình sẽ add blog, website,… của bạn trong thời gian sớm nhất.

Chú ý: 

- Vì một lí do nào đó mà blog, website,... của bạn tạm thời biến mất khỏi Internet, bạn phải báo cho mình biết. Nếu không mình sẽ gỡ bỏ liên kết của bạn.

- Thỉnh thoảng mình sẽ ghé thăm các blog, website,... liên kết; nếu phát hiện blog, website,... của bạn tự ý gỡ bỏ link blog của mình thì mình cũng sẽ gỡ bỏ link blog, website,... của bạn.


Cảm ơn bạn đã trao đổi Liên kết với blog tatin. Chúc hợp tác vui vẻ !

0 Bình luận:

Đăng nhận xét

Khi các bạn đóng góp ý kiến nhớ chú ý ngôn từ cho phù hợp với thuần phong ,mỹ tục văn hóa nước ta. Cảm ơn!