Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

12:00:00
3
Hôm nay có bạn thắc mắc với mình là: Bạn ấy đăng ký tên miền được 3 ngày mà gõ ngay tên miền trên google thì kết quả tìm kiếm cũng không thấy.

Đây có thể nói là một vấn đề đơn giản nhưng với những người mới chưa biết thì thật không dễ tí nào.

Mình sẽ lấy ví dụ như trang của mình đăng ký với tên miền webchoban.com . Và bây giờ mình muốn kết quả tìm kiếm những từ đơn gian như: "web cho bạn", webchoban" thì kết quả top đầu phải là trang của mình. Để làm được diều này bạn cần đăng ký website với google theo đường link sau;
 http://www.google.com/addurl/
Vào địa chỉ trên thì google yêu cầu bạn đăng nhập mail.
Sau đó bạn gõ địa chỉ website bạn vào ô URL


Làm như vậy trang của bạn sẽ được các robot của google tìm ra nhanh chóng. thường là khoảng 2-3 tiếng.
Chúc các bạn thành công!

tag: cach dua website moi len top google nhanh, cach seo web moi, buoc dau seo website len top google

3 Bình luận:

  1. ôi. tôi làm đủ mọi cách rồi. chả thấy đâu cả... không biết sai ở đâu nữa. nản

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn vào webmaster tool để chủ động khai từng link với google chưa

      Xóa

Khi các bạn đóng góp ý kiến nhớ chú ý ngôn từ cho phù hợp với thuần phong ,mỹ tục văn hóa nước ta. Cảm ơn!